Xu hướng dài hạn thị trường F&B Việt Nam 2024
Thị trường thực phẩm và đồ uống (F&B) Việt Nam đã trải qua những chuyển biến sâu sắc trong những…
Thị trường thực phẩm và đồ uống (F&B) Việt Nam đã trải qua những chuyển biến sâu sắc trong những…
“Sampling methods” là gì? Hiểu nôm na thì đây là các phương pháp chọn mẫu được sử dụng để chọn…
Sampling là gì? Về mặt bản chất Sampling và Product Sampling là 2 khái niệm hoàn toàn khác biệt với…
Trong bài viết, Team mình sẽ thấy Teer dùng xen kẽ 2 thuật ngữ Phân Khúc Thị Trường và Phân…
Product Concept có thể hiểu là việc cụ hiện hóa một cách hình tượng về ý tưởng sản phẩm. Trong…
Trong suốt gần 10 năm làm Nghiên cứu thị trường, từ Entry-level lên tới Sr.Manager-level, câu nói để Teer cứ…
Tiếp theo phần 1 của series về Nghiên cứu định lượng, Teer sẽ mở đầu bằng việc nói về cách…
Tiếp tục series về Nghiên cứu thị trường, hôm nay Teer sẽ bắt đầu viết cho Team về Nghiên cứu…
Tiếp nối Phần 1 của Series hướng dẫn làm Secondary Research, Teer sẽ đi cụ thể qua 5 bước…
Để tránh bài quá dài, Teer sẽ tách series Secondary Research này thành 2 phần – Phần 1: 5 nguồn…