Tipping Point là gì? 3 Bước Tìm “Điểm tới hạn” trong marketing
Nói rộng ra, “Tipping point” là những thời khắc then chốt, khi các thay đổi nhỏ tích lũy theo thời…
Nói rộng ra, “Tipping point” là những thời khắc then chốt, khi các thay đổi nhỏ tích lũy theo thời…
“Sampling methods” là gì? Hiểu nôm na thì đây là các phương pháp chọn mẫu được sử dụng để chọn…
Sampling là gì? Về mặt bản chất Sampling và Product Sampling là 2 khái niệm hoàn toàn khác biệt với…
Trong bài viết, Team mình sẽ thấy Teer dùng xen kẽ 2 thuật ngữ Phân Khúc Thị Trường và Phân…
Queerbaiting là gì? Nói cho đúng thì đó là thuật ngữ nổi lên dạo gần đây trên xu hướng tìm…
‘Sale là gì?’, có khi nào Team mình tự hỏi câu này không ha. Tò mò, Teer tìm thử trên…
Product Concept có thể hiểu là việc cụ hiện hóa một cách hình tượng về ý tưởng sản phẩm. Trong…
Trong suốt gần 10 năm làm Nghiên cứu thị trường, từ Entry-level lên tới Sr.Manager-level, câu nói để Teer cứ…
Tiếp theo phần 1 của series về Nghiên cứu định lượng, Teer sẽ mở đầu bằng việc nói về cách…
Tiếp tục series về Nghiên cứu thị trường, hôm nay Teer sẽ bắt đầu viết cho Team về Nghiên cứu…